ทำความเข้าใจ Xtreme Engraving

Last updated: 11 เม.ย 2561  |  3485 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ทำความเข้าใจ Xtreme Engraving

ปัญหาของระบบกราเวียร์: ปัญหากวนใจสำหรับงานพิมพ์ระบบกราเวียร์ในอดีตสำหรับเครื่องเจาะลูกแม่พิมพ์ระบบหัวเพ็ชร คือความคมชัดในงานลายเสัน และตัวหนังสือที่มีขนาดเล็กมากๆ จะเกิดเป็นขอบของงานที่ไม่คม เกิดเป็นเส้นฟันปลาเล็กๆ ที่ต้องใช้แว่นขยายภาพให้เกิดการมองเห็น

การแก้ปัญหา: ด้วยเหตุนี้ การเจาะลูกแม่พิมพ์แบบ Xtreme ถูกคิดค้นขึ้นมา เพื่อที่จะตอบโจทย์ความสามารถการทำงานที่มีความคมชัดสูงของงานลายเส้น ตัวหนังสือขนาดเล็กๆ และสามารถทำให้เจาะบ่อเซลล์ลึกพอที่จะรองรับหมึกพิมพ์ในปริมาณมากๆ ตามที่ต้องการได้

การเจาะลูกแม่พิมพ์แบบ Xtreme ได้นำมาใช้ และประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากในงานประเภทต่างๆ เช่น งานสัญลักษณ์ เครื่องหมาย งานบาร์โค้ด งานฉลาก งานบรรจุภัณฑ์ซองยา งานตัวอักษรขนาดเล็กมาก (micro text) งานทางด้านความปลอดภัย ป้องกันการปลอมแปลง (security features) และงานบรรจุภัณฑ์ซองบุหรี่ ด้วยความละเอียดที่สูงถึง 540 เส้น/ซม. ทำให้คุณภาพงานที่เจาะลูกแม่พิมพ์แบบ Xtreme เทียบเท่ากับการเจาะลูกแม่พิมพ์โดยใช้ระบบแสงเลเซอร์ (laser Engraving) ได้เลย

ขั้นตอนการทำงานของการเจาะแบบ Xtreme นั้นจะแตกต่างจากการเจาะด้วยระบบทั่วๆไป โดยที่การเจาะบ่อเซลล์ที่มากกว่าหนึ่งครั้งเพื่อทำให้สามารถเจาะเป็น half-cell ได้ และทำให้งานลายเส้น หรือตัวอักษรมีความคมชัดมากยิ่งขึ้น ผลลัพท์ที่ได้คือ งานพิมพ์ที่มีความคมของขอบลายเส้น และความละเอียดของตัวหนังสือสูงมากขึ้น

หากท่านต้องการข้อมูลเพิ่มเติม หรือมีความสนใจในระบบการเจาะด้วย Xtreme สามารถติดต่อเรา DigiFlex ได้ที่โทร 02-295-5052 หรืออีเมล์ sales@digiflex.co.th

ขอบคุณครับ

Powered by MakeWebEasy.com