ประชุม Pre-Drupa 2020 ณ ประเทศเยอรมณี

Last updated: 27 มี.ค. 2563  |  2296 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ประชุม Pre-Drupa 2020 ณ ประเทศเยอรมณี

ทางบริษัทได้เดินทางเพื่อเข้าประชุม Pre-Drupa 2020 ที่จัดขึ้นที่เมืองคีล และมิวนิค ประเทศเยอรมณี เมื่อวันที่ 9-14 กุมภาพันธ์ 2563 ที่ผ่านมา

วัตถุประสงค์ของการประชุมในครั้งนี้คือการอัพเดทข้อมูลที่สำคัญ ไม่ว่าจะเป็นข้อมูลในด้านเทคโนโลยีใหม่ๆ การเปิดตัวเครื่องจักรใหม่ๆ รวมถึงอุปกรณ์ต่างๆ การพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดในเรื่องการวิจัยใหม่ๆที่จะช่วยพัฒนาคุณภาพและผลผลิตสำหรับวงการพิมพ์ให้สูงยิ่งขึ้นให้กับผู้จำหน่ายสินค้าของเครือ Heliograph Holding ในประเทศต่างๆ เพื่อนำไปถ่ายทอดให้กับลูกค้าในแต่ละประเทศต่อไป

การประชุมครั้งนี้แบ่งออกเป็นสองช่วงหลักๆ ซึ่งช่วงแรกเราได้เดินทางเพื่อเข้าประชุมที่ บริษัท HELL Gravure System ในเมืองคีล ซึ่งหัวข้อหลักในการประชุม เช่น HD Gravure & HELL Product Line-up, Bauer and OHIO latest development

ช่วงที่สอง เราได้เดินทางลงใต้มาที่บริษัท K.Walter เมืองมิวนิค ซึ่งมีหัวข้อการประชุมหลักๆดังนี้ HelioGreen & K.Walter Product Line-up, Daetwyler & Schepers latest developments

จากการประชุมที่ผ่านมา ทำให้เราเชื่อมั่นได้ว่าในกลุ่มของ Heliograph Holding นั้นมีการคิดค้นและพัฒนาเทคโนโลยีอย่างต่อเนื่อง ทั้งการปรับปรุงคุณภาพ เพิ่มความไวในการผลิต รวมถึงการรักษาสิ่งแวดล้อมเพื่อปกป้องโลกของเรา

หากผู้ที่มีความสนใจในเทคโนโลยีในเครือของ Heliograph Holding รวมถึงเทคโนโลยีด้านการพิมพ์อื่นๆ เราอยากขอเชิญชวนให้ทุกท่านได้เข้าร่วมงาน Drupa ที่จะจัดขึ้น ณ เมืองดุสเซลดอร์ฟ ประเทศเยอรมนี ระหว่างวันที่ 20 - 30 เมษายน 2564

หากท่านต้องการข้อมูลเพิ่มเติม หรือมีความสนใจในเทคโนโลยีต่างๆที่ได้กล่าวถึง หรือมีความสนใจอยากเข้าร่วมงาน Drupa 2021 ทางเราพร้อมให้การสนับสนุนอย่างเต็มที่ ท่านสามารถติดต่อเรา DigiFlex ได้ที่ โทร 02-295-5052 หรืออีเมล sales@digiflex.co.th

ขอบคุณครับ


Powered by MakeWebEasy.com