ดิจิเฟล็คซ์ ที่งาน Pack Print International 2017

Last updated: 27 ก.ย. 2560  |  3212 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ดิจิเฟล็คซ์ ที่งาน Pack Print International 2017

เมื่อวันที่ 20-23 กันยายน 2560 ที่ผ่านมา ทางบริษัท ดิจิเฟล็คซ์ จำกัด ซึ่งเป็นตัวแทนแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทยของ HELL Gravure Systems และ Kaspar Walter นำทีมโดย คุณยงค์ จงลักษมณี กรรมการผู้จัดการ และทีมงาน ได้ร่วมออกงานเพื่อนำเสนอนวัตกรรม และเทคโนโลยีอันทันสมัยสูงสุดในการเตรียมแม่พิมพ์ระบบกราเวียร์ และระบบเฟล็คโซ่จากประเทศเยอรมนี

ทางบริษัทฯ ได้นำผลิตภัณฑ์หลากหลายชนิดมาแสดงให้ผู้เข้าชมสามารถทดลอง และทดสอบประสิทธิภาพของอุปกรณ์ต่างๆด้วยตัวท่านเอง เช่น อุปกรณ์ตรวจสอบคุณภาพแม่พิมพ์กราเวียร์ชนิดต่างๆ อุปกรณ์ SprintEasy และผลงานตัวอย่างอื่นๆ อีกมากมาย โดยมีผู้ให้ความสนใจเป็นอย่างมาก

นอกจากนี้ ทางบริษัทฯ ได้มีการจัดสัมนาเชิงวิชาการ โดยเชิญตัวแทนผู้มีประสบการณ์ทางด้านเตรียมงานก่อนการพิมพ์จากประเทศเยอรมนี ในหัวข้อ State of the Art Engraving Technology & High Quality Gravure Cylinder Making เมื่อวันศุกร์ที่ 22 กันยายน 2560 เวลา 15:00 น. ถึง 16:30 น. ซึ่งมีผู้เข้าร่วมรับฟังอย่างล้นหลาม

ตลอดการจัดงานในครั้งนี้ มีผู้ให้ความสนใจบูธและได้การตอบรับเป็นอย่างดีทั้งลูกค้าในไทยและต่างประเทศ ทางบริษัทฯ ขอขอบคุณลูกค้าทุกๆท่านที่ได้เข้ามาเยี่ยมชมบูธของทางบริษัทฯ และหวังว่าจะได้พบกับทุกท่านอีกครั้งในโอกาสหน้า

Powered by MakeWebEasy.com