ข่าวสารและกิจกรรม

สามารถติดตามข่าวสารจากกลุ่มธุรกิจ ข่าวประชาสัมพันธ์ หรือกิจกรรมต่างๆจากทางบรษัทฯ ได้จากที่นี่

ขั้นตอนการผลิต และการขัดผิวลูกแม่พิมพ์ในสถานที่มีพื้นที่จำกัด เป็นสิ่งที่ท้าทายเป็นอย่างมากสำหรับผู้ใช้งานโดยเครื่อง CFM Econo 1412 คือคำตอบสำหรับสิ่งนี้

HD Gravure เป็นระบบที่ผสมผสานอย่างสมบูรณ์แบบระหว่างการทดสอบ และการใช้จริงด้วยเทคนิคการเจาะแม่พิมพ์โดยใช้วิทยาการสมองกลในการคำนวณอย่างชาญฉลาดอัจฉริยะ

บริษัทในเครือ Heliograph Holding ได้จัดงานสัมนาแบบถ่ายทอดสดเสมือนจริง "Virtual Drupa" ขึ้น เพื่อทดแทนงาน Drupa 2021 ที่ไม่สามารถจัดขึ้นได้เนื่องด้วยสถานการณ์ Covid-19 ณ ปัจจุบัน

ไม่มีอะไรใหม่เกี่ยวกับความต้องการในการเพิ่มประสิทธิภาพการผลิตแม่พิมพ์กราเวียร์มากกว่าแค่กระบวนการพิมพ์งานสอดสี เมื่อพูดถึงงานพิมพ์สีพื้นตายให้ได้ประสิทธิภาพของงานพิมพ์โดยเพิ่มความเร็วของการพิมพ์ให้สูงขึ้นหรือในการประหยัดหมึกพิมพ์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับสิ่งที่มีผลกระทบต่อต้นทุนการผลิต โดยแนวทางนี้มีมาช้านานแล้ว โดยพิจารณาจากขนาดรูปร่างของบ่อหมึกและหมึกพิมพ์ที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมถูกนำมาใช้ในงานพิมพ์ฉลากสำหรับผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มชั้นนำเป็นต้นมาเป็นเวลาหลายปี สิ่งนี้เชื่อมต่อกับจุดมุ่งหมายในการใช้ปริมาณหมึกที่น้อยลงเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการอบแห้งโดยปราศจากปัญหาแม้จะใช้ความเร็วสูงสุดในการพิมพ์ ขณะเดียวกันก็ช่วยลดการใช้ปริมาณหมึกพิมพ์ให้น้อยลง

ทางบริษัทได้เดินทางเพื่อเข้าประชุม Pre-Drupa 2020 ที่จัดขึ้นที่เมืองคีล และมิวนิค ประเทศเยอรมณี เมื่อวันที่ 9-14 กุมภาพันธ์ 2563 ที่ผ่านมา

ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2563 บริษัท ดิจิเฟล็คซ์ จำกัด ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้าทั้งหมดจาก Heliograph Holding แต่เพียงผู้เดียว

สำหรับโรงงานผู้ผลิตลูกแม่พิมพ์กราเวียร์ ปริมาณผลผลิตนั้นเป็นเรื่องสำคัญ และที่สำคัญไม่น้อยไปกว่าปริมาณลูกแม่พิมพ์ ก็คือคุณภาพ ซึ่งหากการผลิตที่ได้คุณภาพที่ดี และผลผลิตที่สูง ย่อมเป็นผลดีต่อผู้ประกอบการอย่างแน่นอน บทความนี้เหมาะสำหรับลูกค้าหลายๆท่าน ที่กำลังมองหาเครื่องเจาะแม่พิมพ์เครื่องใหม่ที่เหมาะสมกับความต้องการ เพื่อมาเสริมกำลังการผลิตของท่าน

ถ้าจะกล่าวถึงการชุบลูกแม่พิมพ์ทองแดง จะเห็นได้ว่ามีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องจากอดีตจนถึงปัจจุบัน แต่ก็ยังมีหลายสิ่งหลายอย่างที่ยังต้องมีการพัฒนาอยู่อย่างต่อเนื่อง จนทำให้บริษัทผู้ผลิตรายแรกๆของโลกคือ K.Walter ได้มีการพัฒนาระบบเทคโนโลยี CuMax (คิวแมกซ์)

ในระหว่างวันที่ 26-29 กรกฏาคม 2561 ทางบริษัท ดิจิเฟล็คซ์ จำกัด เป็นเกียรติได้รับเชิญให้เข้าร่วมงาน International Graphic Arts Show (IGAS) 2018 ณ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น

ข่าวดี! สำหรับวงการผลิตแม่พิมพ์กราเวียร์ ที่ต้องการงานคุณภาพในเครื่องรุ่นประหยัด เหมาะที่สุดสำหรับการเริ่มต้น

เครื่องมืออันทรงประสิทธิภาพและคุณภาพ ที่จำเป็นต่อกระบวนการผลิตลูกแม่พิมพ์กราเวียร์โดยใช้เข็มเจาะแม่พิมพ์

ทำความรู้จัก และเข้าใจความหมายของคำว่า “Xtreme Engraving“ ซึ่งเป็นผลงานนวัตกรรมชิ้นโบว์แดงของ Hell Gravure Systems แห่งประเทศเยอรมนี

เมื่อวันที่ 20-23 กันยายน 2560 ที่ผ่านมา ทางบริษัท ดิจิเฟล็คซ์ จำกัด ซึ่งเป็นตัวแทนแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทยของ HELL Gravure Systems และ Kaspar Walter นำทีมโดย คุณยงค์ จงลักษมณี กรรมการผู้จัดการ และทีมงาน ได้ร่วมออกงานเพื่อนำเสนอนวัตกรรม และเทคโนโลยีอันทันสมัยสูงสุดในการเตรียมแม่พิมพ์ระบบกราเวียร์ และระบบเฟล็คโซ่จากประเทศเยอรมนี

ทางบริษัทฯ มีความยินดีเรียนเชิญลูกค้าผู้ทรงเกียรติเข้าร่วมชมงานแสดงการพิมพ์ และบูธของบริษัทฯ ในงาน Pack Print International 2017 ระหว่างวันที่ 20-23 กันยายน 2560 ณ บูธหมายเลข M 33 Hall 101 ที่ไบเทค บางนา ตั้งแต่เวลา 10:00 -18:00 น. เป็นต้นไป

ในเดือนมีนาคม 2560 ที่ผ่านมา ทีมผู้บริหารของ บริษัท ดิจิเฟล็คซ์ จำกัด ได้ใช้เวลากว่าสามสัปดาห์เพื่อเยี่ยมเยียนบริษัทคู่ค้าที่ยุโรป ได้แก่ บริษัท HELL Gravure Systems, Kaspar Walter, และ Technodiamant

Powered by MakeWebEasy.com