เยี่ยมเยียนบริษัทผู้ผลิตที่ยุโรป HELL Gravure Systems, Kaspar Walter, และ Technodiamant

Last updated: 21 พ.ย. 2560  |  3664 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เยี่ยมเยียนบริษัทผู้ผลิตที่ยุโรป HELL Gravure Systems, Kaspar Walter, และ Technodiamant

ในเดือนมีนาคม 2560 ที่ผ่านมา ทีมผู้บริหารของ บริษัท ดิจิเฟล็คซ์ จำกัด ได้ใช้เวลากว่าสามสัปดาห์เพื่อเยี่ยมเยียนบริษัทคู่ค้าที่ยุโรป ได้แก่ บริษัท HELL Gravure Systems, Kaspar Walter, และ Technodiamant

เป้าหมายของการเยี่ยมเยียนในครั้งนี้เพื่อเข้ารับการรับรองเพื่อเป็นตัวแทนแห่งเพียงผู้เดียวของประเทศไทยกับทางบริษัท HELL Gravure Systems และ Kaspar Walter และยังเป็นโอกาสที่ดีที่ทางบริษัทฯ จะได้ศึกษาและตรวจสอบการทำงานของคู่ค้าของเราในเรื่องของการดำเนินการ การจัดการ และการควบคุมคุณภาพการผลิตของสินค้าต่างๆ รวมไปถึงการเรียนรู็ถึงเทคโนโลยีและระบบใหม่ๆ ที่ทางคู่ค้าของเรากำลังพัฒนา เพื่อทางบริษัทฯ จะสามารถนำมาให้คำแนะนำ และช่วยเหลือลูกค้าของเราในประเทศไทยได้

เทคโนโลยีที่น่าสนใจจากทาง HELL Gravure Systems ยกตัวอย่างเช่น เครื่องเจาะลูกแม่พิมพ์โดยใช้เข็มเพชรรุ่น K5 Smart เครื่องเจาะแม่พิมพ์โดยใช้แสงเลเซอร์กำลังวัตต์สูงของกราเวียร์ Cellaxy และเครื่องทำแม่พิมพ์เฟล็กโซ่โดยใช้แสงเลเซอร์ PremiumSetter 

เทคโนโลยีที่น่าสนใจจากทาง Kaspar Walter ยกตัวอย่างเช่น ระบบ CuMax และอุปกรณ์การวัดคุณภาพแม่พิมพ์กราเวียร์ที่ถูกพัฒนาขึ้นมาใหม่ทั้งหมด

หากคุณต้องการที่จะทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเทคโนโลยีและสินค้าใหม่ๆจากทางบริษัทคู่ค้าของเรา สามารถติดต่อโดยตรงเข้ามาได้ที่ทาง บริษัท ดิจิเฟล็คซ์ จำกัด เรายินดีและพร้อมที่จะให้คำแนะนำเพื่อตอบโจทย์ในสิ่งที่คุณลูกค้าต้องการ

Powered by MakeWebEasy.com