ตารางเทียบผลผลิตของเครื่องเจาะแม่พิมพ์ HELL Gravure

Last updated: 20 มี.ค. 2562  |  3187 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ตารางเทียบผลผลิตของเครื่องเจาะแม่พิมพ์ HELL Gravure

สำหรับโรงงานผู้ผลิตลูกแม่พิมพ์กราเวียร์ ปริมาณผลผลิตนั้นเป็นเรื่องสำคัญ และที่สำคัญไม่น้อยไปกว่าปริมาณลูกแม่พิมพ์ ก็คือคุณภาพ ซึ่งหากการผลิตที่ได้คุณภาพที่ดี และผลผลิตที่สูง ย่อมเป็นผลดีต่อผู้ประกอบการอย่างแน่นอน


วันนี้เราจะหยิบยกตารางเปรียบเทียบผลผลิตของเครื่องเจาะลูกแม่พิมพ์กราเวียร์ ของบริษัท HELL Gravure System จากประเทศเยอรมนี มาให้ชมกันครับ ว่าแต่ละรุ่น สามารถผลิตลูกแม่พิมพ์ฯได้รวดเร็ว โดยที่สำคัญ ยังคงรักษาคุณภาพสูงสุดไว้ได้เช่นเดิม บทความนี้เหมาะสำหรับลูกค้าหลายๆท่าน ที่กำลังมองหาเครื่องเจาะแม่พิมพ์เครื่องใหม่เพื่อมาเสริมกำลังการผลิตของท่าน


โดยปัจจุบัน เครื่องเจาะลูกแม่พิมพ์กราเวียร์ ของบริษัท HELL Gravure System มีทั้งหมด 4 รุ่น เริ่มจากรุ่น K2 รุ่นราคาประหยัด สำหรับผู้ที่ต้องการเริ่มการผลิตลูกแม่พิมพ์ฯ, K5 รุ่นกึ่งอัตโนมัติ, K5 Smart รุ่นที่เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก และการทำงานอัตโนมัติด้วยเพียงกดปุ่มเดียว (one-button engraving), และ K500 G4 Twain โดยเป็นรุ่นเรือธง ที่สามารถเชื่อมต่อเข้ากับการผลิตลูกแม่พิมพ์ฯระบบอัตโนมัติ และให้ผลผลิตที่สูงสุดจากการใช้ 2 หัวเจาะคู่ ในการผลิตลูกแม่พิมพ์ฯเดียวกัน อย่างที่ได้กล่าวไว้แต่แรกไม่ว่าจะเป็นรุ่นไหนก็ตาม สามารถให้ผลผลิตที่มีคุณภาพสูงเหมือนกันทั้ง 4 รุ่น

ในตารางเปรียบเทียบ จะเทียบจากการทำงานทั้งหมด 20 ชั่วโมง โดยการเจาะลูกแม่พิมพ์ฯเป็นพื้นที่ขนาด 0.7 ตารางเมตร (ขนาดลูกแม่พิมพ์ฯ 700 x 1,200 มม.) และเจาะด้วยความละเอียดของภาพ 70 l/cm ทั้งหมด เพื่อความเท่าเทียมในการเปรียบเทียบผลผลิต


ผลที่ได้รับคือ

K2 สามารถผลิตลูกแม่พิมพ์ฯได้ทั้งหมด 11 ลูก
K5 สามารถผลิตลูกแม่พิมพ์ฯได้ทั้งหมด 17 ลูก
K5 Smart สามารถผลิตลูกแม่พิมพ์ฯได้ทั้งหมด 23 ลูก
K500 G4 Twain สามารถผลิตลูกแม่พิมพ์ฯได้ทั้งหมด 30 ลูก

Powered by MakeWebEasy.com