ดิจิเฟล็คซ์ ที่งาน IGAS 2018 โตเกียว, ญี่ปุ่น

Last updated: 28 ส.ค. 2561  |  2827 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ดิจิเฟล็คซ์ ที่งาน IGAS 2018 โตเกียว, ญี่ปุ่น

ในระหว่างวันที่ 26-29 กรกฏาคม 2561 ทางบริษัท ดิจิเฟล็คซ์ จำกัด เป็นเกียรติได้รับเชิญให้เข้าร่วมงาน International Graphic Arts Show (IGAS) 2018 ณ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเป็นนิทรรศการแสดงการพิมพ์ ที่รวมถึงวัตรกรรม และเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการพิมพ์ทุกประเภท ตั้งแต่งานพิมพ์กระดาษ บรรจุภัณฑ์ ดิจิตอลกราฟฟิค และอื่นๆอีกมากมาย งานนี้เรียกได้ว่าเป็นงานแสดงการพิมพ์ที่ใหญ่เป็นอันดับต้นๆของโลกและใหญ่ที่สุดในเอเชีย โดยมีผู้จัดแสดงสูงที่สุดถึง 550 บูทเลยทีเดียว

ภายในงาน IGAS 2018 ครั้งนี้ ทางบริษัท HELL Gravure Japan ได้เป็นตัวแทนบริษัทในเครือของ Heliograph Holdings เพื่อเข้าร่วมจัดงานแสดงสินค้าในครั้งนี้ ภายในบูทมีการนำเครื่องจักร และอุปกรณ์ตรวจสอบคุณภาพต่างๆ ตัวอย่างงานพิมพ์หลากหลายรูปแบบ และเทคโนโลยีต่างๆ ที่สามารถช่วยพัฒนาคุณภาพของงานพิมพ์ประเภท กราเวียร์และเฟลคโซ่ให้ทางผู้ร่วมชมงานได้เข้าชมและทดลองใช้

นอกเหนือจากงาน IGAS แล้ว บริษัท ดิจิเฟล็คซ์ จำกัด ยังได้มีโอกาสเข้าเยี่ยมชมสำนักงานของบริษัท HELL Gravure Japan ซึ่งปัจจุบันได้เปลี่ยนเป็น บริษัท Heliograph holdings สาขาประทศญี่ปุ่น ครั้งนี้ถือเป็นโอกาสดีที่เราได้เข้าชมทั้งในส่วนของห้องจัดแสดงเครื่องจักร และห้องทำงาน ในส่วนของโชว์รูมมีการจัดแสดงเครื่องจักร HELL K500 ซึ่งเป็นเครื่องเจาะแม่พิมพ์ระดับสูง สามารถใช้งานร่วมกับหัวเจาะที่มีความเร็ว 12kHz ต่อวินาทีถึง 2 หัวเจาะในเครื่องเดียวกัน และยังสามารถใช้งานร่วมกับระบบอัตโนมัติของผลิตภัณฑ์อื่นๆในเครือของ บริษัท Heliograph ได้อีกด้วย นอกจากนี้ ในส่วน ชั้นบนที่เป็นสำนักงาน ห้องประชุม รวมไปถึงห้องสำหรับการจัดเก็บอะไหล่ต่างๆ ของเครื่องเจาะแม่พิมพ์ HELL ถือว่าเป็นประสบการณ์ที่ดีมากเลยทีเดียวครับ

หากมีข่าวสารและกิจกรรมใหม่ๆ ทางบริษัทฯ จะคอยนำเสนอข้อมูลดีๆที่น่าสนใจให้กับทุกท่านผ่านช่องทางเว็บไซท์ของเราอย่างต่อเนื่อง อย่าลืมติดตามชมนะครับ ขอบคุณครับ

IGAS Website: https://www.igas-tokyo.jp/en/

Powered by MakeWebEasy.com